NEW
Dmobin Year End Party 2022 - Tri Ân
single_thumb

Tại sao lại là "Tri Ân"? 

 

Theo giải thích trong từ điển, "Tri Ân" là một từ Hán Việt mang nghĩa biểu lộ sự trân trọng, ghi nhớ và biết ơn sâu sắc những người đã hi sinh vì ta, đã giúp đỡ ta trong khó khăn cũng như sẽ chia niềm vui và nỗi buồn cùng ta. Với chủ đề đầy tính nhân văn này, buổi tiệc cuối năm 2022 của Dmobin đã trở thành nơi tề tựu không chỉ của toàn bộ anh, chị, em nhà Dmobin mà còn là một bữa tiệc ấm áp tình thân khi cả những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng thậm chí cả anh, chị, em ruột của chính các Dmobiners cũng được mời đến tham dự.

 

Dmobin Year End Party 2022 đã được diễn ra trong không khí gần gũi, nơi mà toàn thể nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại những sự kiện trong năm vừa qua, là nơi Ban Lãnh đạo chia sẻ những điều từ tận đáy lòng về khát vọng, định hướng và niềm tin về một Dmobin ngày càng vươn xa, cũng là nơi các Dmobiners cùng phô diễn tài năng nghệ thuật một cách đầy sáng tạo. Thông qua buổi tiệc này, Ban Lãnh đạo Công ty cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những người thân của nhân viên công ty vì đã tin tưởng vào sự lựa chọn của Dmobiners dành cho Dmobin từ những ngày đầu tiên. Lời "tri ân" cũng là lời khẳng định, mong rằng người thân của các Dmobiners luôn là hậu phương vững chắc và tin tưởng vào tương lai của chính người con, người vợ, người chồng, người anh, người chị của mình đã chọn lựa đúng khi trở thành một phần của Dmobin.

 

Năm 2022 đã qua đi với đầy những biến động nhưng với khát khao, nhiệt huyết cũng như niềm tin và sự chân thành, Dmobin sẽ bứt phá và vươn xa hơn trong năm 2023.